Clothing Accessories

Đặt mùa đông vào tạm dừng: Các sọc thời tiết ấm áp

Số sọc thú vị không tưởng này của Lisa Marie Fernandez chính xác là loại giao tiếp mà tôi cần. Nó rất hoàn hảo cho khi tôi cảm thấy như ở đó, cách thức quá nhiều giữa tôi và Ngày tưởng niệm. Nó màu sắc lạc quan và hoa văn táo bạo là một bộ nâng tâm trạng tức thì. Margarita bạn đặt hàng cũng vậy trong khi mặc nó, chỉ là FYI. Nếu từng là một chiếc váy làm chủ Bãi biển Bãi biển sang trọng, thì đó là cái này.

Trang phục Lisa Marie Fernandezprairie Maxi (Tương tự ở đây, ở đây và ở đây)

Cult Gaiaalia da Mules (tương tự ở đây và ở đây)

Các phụ kiện cũng tham gia vào trò chơi tránh mùa đông, đừng lo lắng. Có thể có một tiếng rít có thể nghe được khi tôi tìm thấy những con la Gaia sùng bái trắng của mình và đóng gói chúng cho chuyến đi này. Họ đã hợp tác với một chiếc túi Pop và Suki lấy cảm hứng từ container mà tôi đã nói trước đây. Nó nhắc nhở tôi rằng những khoảnh khắc thời trang vui nhộn xảy ra cả năm, nếu bạn có thể nhớ nơi bạn đã đóng gói chúng cho mùa. May mắn thay, trí nhớ của tôi là kín khí và làm tóc của tôi là bằng chứng độ ẩm.

Cult Gaiaalia da Mules (tương tự ở đây và ở đây)

Túi pop & sukitakeout với dây đeo chuỗi

Tất cả những điều này là để nói rằng thời tiết lạnh nổi tiếng với việc mang đến một lối mòn thời trang. Vì vậy, tất cả các lý do nhiều hơn để đặt mùa đông tạm dừng và tạo kiểu cho bạn ra khỏi funk. Tất cả chúng ta đều biết tôi không nghĩ nhiều về những người không mặc áo trắng sau Ngày Lao động. Và tôi đã gặp một tâm trạng tồi tệ, một bản in táo bạo có thể sửa chữa. Vì vậy, hãy đánh mạnh vào tủ quần áo của bạn và tìm thấy niềm vui của bạn, nó ở đó ở đâu đó. Và khi bạn có thể, lấy một chỗ ngồi cửa sổ, giải trí trên máy bay yêu thích của bạn và đi đâu đó đầy nắng, stat.

Kenneth Jay Lanegold-Tone Pearl Clip Clip Clip Bông tai

Kính râm Acne Studiosmustang

Bobbi Brownluxe Matte Lipstick trong Rebel Rose

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *