Uncategorized

Dự đoán mô hình màu Pantone cho năm 2018

2018 Dự đoán mẫu màu mùa thu/mùa đông
Tôi bắt đầu đọc về Adobe cũng như hoàn toàn vấp ngã trên một tin tức đáng yêu hơn trên trang web Pantone, thông báo các mẫu màu sắc cho mùa thu cũng như mùa đông năm 2018. Thật tuyệt vời khi giữ liên lạc với các mẫu vì cuối cùng bạn sẽ xoay xở về phía nó. Điều đó sẽ không tò mò hoặc, nhiều khả năng, vì các yêu cầu của khách hàng muốn đứng đầu các xu hướng này. Cũng như đó không phải là một điều tồi tệ, phải không?

Vì vậy, ngay tại đây, chúng tôi đang rây với các màu mà Viện Màu sắc chọn mỗi năm là nỗi ám ảnh của những tháng sắp tới trong thời trang, phong cách cũng như .. cuộc sống, nói chung. Đó là Tuần lễ thời trang NY thiết lập tốc độ không chỉ cho quần áo mà cả tất cả các lĩnh vực thiết kế, vì vậy hãy ghi chú.
Năm nay, tất cả về màu sắc mạnh mẽ, mạnh mẽ, chẳng hạn như: Nebulas Blue, Valiant Poppy hoặc Ultra Violet là ngôi sao của năm. Các sắc thái mùa thu gợi lên cảm giác của những chiếc lá trên sàn rừng. Bộ lông phong phú cũng như Twilight phơi bày một sự kết hợp mùa thu đương đại của những tông màu sâu cũng như phong phú với sự bùng nổ của sự bất ngờ sôi động.
Nhưng cũng có một số sự xuất hiện bất ngờ. Đó là ánh đèn sân khấu cũng như cánh hoa Crocus, thông báo thay đổi thường xuyên khỏi xu hướng. Các khối xây dựng khác của người Viking, tủ quần áo của bạn như sau: Đậu phụ, Biển Sargasso, Buff Amond, Grey Hòa bình cũng như Meerkat.

Chà, những gì bạn sẽ tập trung từ những dự đoán mẫu màu Pantone này: cổ điển, các sắc thái an ủi hay sắc thái nổi bật, mạnh mẽ? Có lẽ tất cả?

0/5 (0 đánh giá)

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *