Clothing Accessories

Giành được 10.000 đô la trong cuộc thi thiết kế áo phông UTGP 2018

Cuộc thi thiết kế áo phông toàn cầu UTGP 2018
Lần đầu tiên tôi nghe về cuộc thi này là năm ngoái, khi tôi đăng về chủ đề Nintendo. Nhưng Uniqlo đã thực hiện điều này khi xem xét năm 2011. Đối với một chút nền tảng, Uniqlo đã phát triển từ nhà sản xuất dệt may được thành lập tại Yamaguchi, Nhật Bản vào năm 1949 cho công ty may mặc quần áo. Đây là một thương hiệu toàn cầu với hơn 1000 cửa hàng trên toàn thế giới.
Tham gia cuộc thi thiết kế áo phông toàn cầu Uniqlo 2018 đã khai mạc vào ngày 25 tháng 7 và các nhà thiết kế ở bất cứ đâu được mời thể hiện sự sáng tạo của họ dựa trên chủ đề năm nay-Marvel! Người chiến thắng may mắn nhận được 10.000 đô la cùng với thiết kế đặc trưng trong Bộ sưu tập Marvel UTGP 2018!
Hạn chót là ngày 31 tháng 8!
Mỗi sản phẩm của Marvel đã được thực hiện trong những năm qua, cả tại phòng vé và về mức độ phổ biến. Tạo áo phông là rất nhiều thông thường hơn là không phải về các chủ đề như vậy. Vì vậy, cuộc thi sẽ cao, bởi vì các họa sĩ minh họa tập trung vào thị trường ngách này rất thành thạo trong chủ đề này. Chưa kể rằng giải thưởng rất nhất quán đòi hỏi các yêu cầu nghiêm ngặt và một quy trình lựa chọn dài, phức tạp của Hội đồng Thẩm phán UTGP 2018. Không có áp lực, phải không?
Không có phí vào cửa, bạn có thể gửi nhiều thiết kế như bạn muốn và người chiến thắng sẽ được công bố vào mùa hè năm 2018. Có rất nhiều câu hỏi được trả lời và rất nhiều hướng dẫn để tuân theo, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đọc mọi thứ trước khi gửi.
Don Tiết quên làm cho trải nghiệm này vui vẻ và không bị ám ảnh về chiến thắng. Hãy vui mừng trong công việc của bạn :)!

0/5 (0 đánh giá)

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *